Chuyển đến nội dung chính

TẢI NGAY 50+ MẪU BÌA SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM ĐẸP CHUẨN FORM ẤN TƯỢNG NHẤT 2022

 Việc ghi chép lại những kinh nghiệm về công việc bản thân đã trải qua trong cuộc sống một cách có hệ thống là cần thiết và được gọi là sáng kiến kinh nghiệm. Để bài sáng kiến kinh nghiệm trở nên hoàn hảo thì ngoài việc có một đề tài sáng kiến có tính mới, nội dung hay, trình bày logic, khoa học thì còn cần đến một trang bìa đẹp.Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn hơn 50 mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm đẹp, chuẩn form theo năm và theo chuyên môn kèm cách trình bày đẹp nhất. 


1. Bìa sáng kiến kinh nghiệm là gì ? 

Bìa sáng kiến kinh nghiệm là thứ đầu tiên sẽ đập vào mắt người đọc khi đọc bất kỳ một bài sáng kiến kinh nghiệm nào. Để có được một mẫu sáng kiến kinh nghiệm ấn tượng ngoài nội dung và bố cục thì cần có một bìa sáng kiến chuẩn đẹp và khoa học.

2. Cấu trúc của một bìa sáng kiến kinh nghiệm chuẩn form

2.1. MỤC LỤC

2.2. DANH MỤC CHỮ CÁI VIẾT TẮT

2.3. MỞ ĐẦU

Lý do viết sáng kiến (tính cấp thiết) Mục tiêu của sáng kiến (Đích cần đạt tới)

  • Mục tiêu chung
  • Mục tiêu cụ thể

Giới hạn của sáng kiến

  • Về đối tượng nghiên cứu (vấn đề gì, phạm vi?)
  • Về không gian (ở đâu?)
  • Về thời gian (Từ đâu đến đâu, hiện tại và trong tương lai?)

2.4. NỘI DUNG

Cơ sở viết sáng kiến Cơ sở khoa học (Các khái niệm cơ bản, lý thuyết, kết luận khoa học trên các tạp chí chuyên ngành, lý luận khoa học, luận chứng khoa học về vấn đề lựa chọn nghiên cứu của sáng kiến) Cơ sở chính trị, pháp lý

  • Cơ sở chính trị: Các Văn kiện, Nghị quyết, chỉ thị, …, của Đảng liên quan đến vấn tới vấn đề thực hiện sáng kiến.
  • Cơ sở pháp lý: Các văn bản của Nhà nước, của Ngành, của tỉnh, địa phương liên quan đến vấn tới vấn đề thực hiện sáng kiến.

Thực trạng của vấn đề cần giải quyết

  • Miêu tả, phân tích hiện trạng vấn đề cần giải quyết; các nhân tố, các điều kiện ảnh hưởng tới vấn đề cần giải quyết của sáng kiến.
  • Chỉ ra những hạn chế (hiện trạng tiêu cực) cần giải quyết.

Tóm lại, bạn nên tìm hiểu kỹ về bố cục bìa sáng kiến kinh nghiệm cũng như cấu trúc bài sáng kiến kinh nghiệm, đồng thời có thể tham khảo thêm hướng dẫn viết sáng kiến kinh nghiệm mới nhất để hiểu rõ về cấu trúc và giúp cho bài sáng kiến của bạn hoàn chỉnh hơn.

Cấu trúc của một bài sáng kiến kinh nghiệm chuẩn
Cấu trúc của một bài sáng kiến kinh nghiệm chuẩn

3. 50+ mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm [ Download FREE ]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì?

  1. Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm là gì Chu kỳ sống của sản phẩm  (Product Life Cycle) là thuật ngữ chỉ quá trình biến đổi doanh thu và lợi nhuận của một sản phẩm từ khi nó được tung ra thị trường cho đến khi nó được rút hẳn khỏi thị trường. Khái niệm này được quản lý và các chuyên gia tiếp thị sử dụng như một yếu tố quyết định để lên  chiến lược marketing mix  phù hợp với từng giai đoạn xem khi nào thì phù hợp để tăng quảng cáo, giảm giá, mở rộng sang thị trường mới hay thiết kế lại sản phẩm. 2. 4 giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm Sơ đồ chu kỳ sống của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm bất kỳ đều được thể hiện qua  4 giai đoạn  đó là:  Triển khai, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Một sản phẩm bắt đầu với một ý tưởng và trong giới hạn của kinh doanh hiện đại, nó không có khả năng đi xa hơn cho đến khi nó trải qua nghiên cứu và phát triển và được coi là khả khi, có khả năng sinh lời. Tại thời điểm đó, sản phẩm được s...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...