Chuyển đến nội dung chính

Dịch Vụ xử lý số liệu SPSS, Hỗ trợ SPSS, Nhận chạy Stata, Eviews uy tín

Sau đây, Luận văn 24 sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ đề tài luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh mới nhất năm 2022 như sau:

  • Công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần A – Thực trạng và giải pháp.
  • Thực trạng chiến lược kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại B.
  • Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại Công ty C.
  • Giải pháp sử dụng nguồn tài trợ hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty D.
  • Thực trạng những yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu bán hàng tại Công ty Cổ phần E.
  • Giải pháp nhằm thu hút vốn kinh doanh tại Doanh nghiệp tư nhân F.
  • Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH G.
  • Nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn tín dụng ngân hàng cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại tỉnh H.
  • Đánh giá sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Trung tâm I.
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua Tivi của khách hàng tại Công ty K.
  • Một số giải pháp phát triển hoạt động bán lẻ tại Ngân hàng L.
  • Thực trạng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trong thời gian diễn ra COVID-19 – Giải pháp.
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy giặt của người tiêu dùng tại công ty Y.
Xem thêm những tài liệu hấp dẫn tại đây: https://luanvan24.com/de-tai-luan-van-thac-si-quan-tri-kinh-doanh-2/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì?

  1. Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm là gì Chu kỳ sống của sản phẩm  (Product Life Cycle) là thuật ngữ chỉ quá trình biến đổi doanh thu và lợi nhuận của một sản phẩm từ khi nó được tung ra thị trường cho đến khi nó được rút hẳn khỏi thị trường. Khái niệm này được quản lý và các chuyên gia tiếp thị sử dụng như một yếu tố quyết định để lên  chiến lược marketing mix  phù hợp với từng giai đoạn xem khi nào thì phù hợp để tăng quảng cáo, giảm giá, mở rộng sang thị trường mới hay thiết kế lại sản phẩm. 2. 4 giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm Sơ đồ chu kỳ sống của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm bất kỳ đều được thể hiện qua  4 giai đoạn  đó là:  Triển khai, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Một sản phẩm bắt đầu với một ý tưởng và trong giới hạn của kinh doanh hiện đại, nó không có khả năng đi xa hơn cho đến khi nó trải qua nghiên cứu và phát triển và được coi là khả khi, có khả năng sinh lời. Tại thời điểm đó, sản phẩm được s...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...