Chuyển đến nội dung chính

Dịch Vụ xử lý số liệu SPSS, Hỗ trợ SPSS, Nhận chạy Stata, Eviews uy tín


[5 trở ngại] thường gặp khi tự mình chạy SPSS
, Stata, Eviews

Tự chạy SPSS thay vì thuê xử lý số liệu SPSS cần nhiều kiến thức chuyên sâu, kỹ thuật phức tạp và tốn khá nhiều thời gian. Dưới đây là những khó khăn điển hình Luận Văn 24 đã thống kê lại từ những chia sẻ của khách hàng:

1.1. Chưa có số liệu

  • Trở ngại đầu tiên khi bạn muốn tự mình nhận chạy mô hình SPSS, Stata, Eviews là không có số liệu hoặc không biết cách tìm tài liệu đáng tin cây.
  • Có không ít đề tài còn không hề có bất cứ tài liệu liên quan trong nước mà cần tìm kiếm bằng nguồn nước ngoài hoặc sử dụng tài liệu tốn phí.
  • Điều này dẫn đến những bế tắc ngay từ bước đầu làm SPSS/Stata/Eviews khiến người làm cảm thấy chán nản và bỏ cuộc.

1.2. Chạy kết quả không tốt

  • Một hạn chế tiếp theo phải kể đến khi tự chạy SPSS thay vì thuê xử lý số liệu SPSS là đa số sinh viên đều chưa biết cách làm đẹp số liệu để có kết quả chạy tốt nhất.
  • Những dữ liệu xấu sẽ khiến Cronbach Alpha bị loại và EFA chạy lung tung ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của đề tài.

1.3. Chưa biết cách phân tích

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong làm việc với những con số sẽ cảm thấy rất áp lực khi chạy SPSS. Cụ thể như sau:

  • Không biết định hướng và phân tích dữ liệu sao cho đúng
  • Không biết nên áp dụng phương pháp nào phù hợp với mục tiêu đề tài nghiên cứu

1.4. Không biết đọc kết quả

Có không ít người gặp khó khăn trong vấn đề đọc kết quả khi chạy mô hình SPSS. Khi đã tìm thấy những số liệu liên quan đến bài báo cáo, bạn lại cảm thấy đau đầu vì không biết cách phân tích số liệu như thế nào, đọc kết quả ra sao để đạt được ý nghĩa thực tiễn. Những vấn đề có thể gặp phải như sau:

  • Bạn không biết đọc những bảng biểu số liệu, sơ đồ hay biểu đồ trên tài liệu
  • Không hiểu được ý nghĩa của công thức hay những thành phần có trong công thức

1.5. Không có thời gian

  • Như đã chia sẻ ở trên, việc nhận chạy mô hình SPSS tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn chưa hiểu về lĩnh vực này sẽ tốn rất nhiều thời gian để bắt tay vào học trước khi thực hành. Ngoài ra, nếu đã hiểu sơ qua về chạy SPSS cũng sẽ ngốn của bạn không ít thời gian khi phân tích số liệu bằng công cụ này.
  • Với những trở ngại trên, bạn sẽ cần một dịch vụ xử lý số liệu SPSS chuyên nghiệp để xây dựng mô hình nghiên cứu và cách phân tích SPSS đúng chuẩn. Chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục mọi trở ngại trên với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nhận xử lý số liệu SPSS tại Luận Văn 24.

Xem thêm: https://luanvan24.com/dich-vu-xu-ly-so-lieu-spss/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì?

  1. Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm là gì Chu kỳ sống của sản phẩm  (Product Life Cycle) là thuật ngữ chỉ quá trình biến đổi doanh thu và lợi nhuận của một sản phẩm từ khi nó được tung ra thị trường cho đến khi nó được rút hẳn khỏi thị trường. Khái niệm này được quản lý và các chuyên gia tiếp thị sử dụng như một yếu tố quyết định để lên  chiến lược marketing mix  phù hợp với từng giai đoạn xem khi nào thì phù hợp để tăng quảng cáo, giảm giá, mở rộng sang thị trường mới hay thiết kế lại sản phẩm. 2. 4 giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm Sơ đồ chu kỳ sống của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm bất kỳ đều được thể hiện qua  4 giai đoạn  đó là:  Triển khai, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Một sản phẩm bắt đầu với một ý tưởng và trong giới hạn của kinh doanh hiện đại, nó không có khả năng đi xa hơn cho đến khi nó trải qua nghiên cứu và phát triển và được coi là khả khi, có khả năng sinh lời. Tại thời điểm đó, sản phẩm được s...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...