Chuyển đến nội dung chính

Kho mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm đẹp

 

1. 5 mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm đẹp nhất 2021

1.1. Mẫu 1 – Ứng dụng công nghệ thông tin vào trong dạy học

  • Sơ lược về mẫu: Ứng dụng công nghệ thông tin vào trong dạy học làm cho học sinh dễ dàng tiếp cận với kiến thức, từ đó nâng cao hiệu quả quá trình học tập.
1.1-sang-kien-kinh-nghiem
Mẫu 1.1. bìa sáng kiến kinh nghiệm đẹp
  • Link tải:

Mẫu 1.1 – Sáng kiên kinh nghiêm.doc

1.2. Mẫu 2 – Công tác chủ nhiệm lớp

  • Sơ lược về mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm: Công tác chủ nhiệm lớp nêu ra nhiều hoạt động phương pháp quản lý lớp học một cách chặt chẽ và hiệu quả
  • Link tải: 

Mẫu 1.2 – Mẫu Sáng kiên kinh nghiêm.doc

1.3. Mẫu 3 – Bìa sáng kiến kinh nghiệm ngành giáo dục 

  • Sơ lược về mẫu: Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm được thiết kế sẵn, có thể dùng cho các sáng kiến kinh nghiệm trong ngành giáo dục.
  •  Link tải:

Mẫu 1.3 – Mẫu Sáng kiên kinh nghiêm.doc

1.4. Mẫu 4 – Người dạy sáng kiến 

  • Sơ lược về mẫu: Truyền đạt những kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình làm sáng kiến kinh nghiệm, có được bài sáng kiến kinh nghiệm đúng chuẩn.
  • Link tải:

Mẫu 1.4 – Sáng kiên kinh nghiêm.doc

1.5. Mẫu 5 –  Kinh nghiệm tổ chức và chỉ đạo ứng dụng công nghệ 

  • Sơ lược về mẫu: Tổ chức và chỉ đạo ứng dụng công nghệ thông tin ở trường học tạo cho học sinh môi trường học tập hiện đại, mang lại kết quả học tập cao.
1.5-Kinh-nghiem-to-chuc-va-chi-dao-ung-dung-cong-nghe
Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm số 5
  • Link tải:

Mẫu 1.5 – Sáng kiên kinh nghiêm.doc

2. 5 Mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm tiểu học mới nhất

2.1. Mẫu 1 – Hình thành kỹ năng sử dụng dấu câu lớp 2

  • Sơ lược về mẫu: Giảng dạy cho học sinh lớp 2 những kỹ năng về sử dụng dấu câu và hoàn thiện cách sử dụng.
2.1-sang-kien-kinh-nghiem-tieu-hoc
Mẫu 1 bìa sáng kiến kinh nghiệm tiểu học
  • Link tải:

Mẫu 2.1 – Bìa Sáng kiên kinh nghiêm.doc

2.2. Mẫu 2 – Một số biện pháp giúp học sinh lớp 5 sử dụng bốn phép tính cơ bản

  • Sơ lược về mẫu: Sử dụng biện pháp nâng cao trình độ sử dụng các phép tính cơ bản ở học sinh lớp 5.
  • Link tải:

Mẫu 2.2 – Bìa Sáng kiên kinh nghiêm.doc

2.3. Mẫu 3 – Một vài kinh nghiệm giáo dục hạnh kiểm cho học sinh lớp 5

  • Sơ lược về mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm: Sử dụng kinh nghiệm giáo dục về đạo đức hành vi nâng cao hạnh kiểm của học sinh lớp 5.
  • Link tải:

Mẫu 2.3. Bìa Sáng kiến kinh nghiệp

Xem tiếp các mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm tại đây: https://luanvan24.com/bia-sang-kien-kinh-nghiem/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì?

  1. Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm là gì Chu kỳ sống của sản phẩm  (Product Life Cycle) là thuật ngữ chỉ quá trình biến đổi doanh thu và lợi nhuận của một sản phẩm từ khi nó được tung ra thị trường cho đến khi nó được rút hẳn khỏi thị trường. Khái niệm này được quản lý và các chuyên gia tiếp thị sử dụng như một yếu tố quyết định để lên  chiến lược marketing mix  phù hợp với từng giai đoạn xem khi nào thì phù hợp để tăng quảng cáo, giảm giá, mở rộng sang thị trường mới hay thiết kế lại sản phẩm. 2. 4 giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm Sơ đồ chu kỳ sống của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm bất kỳ đều được thể hiện qua  4 giai đoạn  đó là:  Triển khai, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Một sản phẩm bắt đầu với một ý tưởng và trong giới hạn của kinh doanh hiện đại, nó không có khả năng đi xa hơn cho đến khi nó trải qua nghiên cứu và phát triển và được coi là khả khi, có khả năng sinh lời. Tại thời điểm đó, sản phẩm được s...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...