Chuyển đến nội dung chính

Kho đề tài và mẫu sáng kiến kinh nghiệm tiểu học năm 2021

 

1. Sáng kiến kinh nghiệm tiểu học mới nhất 2021 

2-sang-kien-kinh-nghiem-tieu-hoc-moi-nhat-2021
Đề tài và mẫu sáng kiến kinh nghiệm tiểu học mới nhất 2021

1.1. Top 10+ đề tài 

  1. Vận dụng xây dựng nề nếp “vở sạch – chữ đẹp” và giải pháp nâng cao chất lượng chữ viết, khoảng cách giữa chữ viết cho học sinh tiểu học.
  2. Phát huy phương pháp dạy học mới về tính tích cực, tự giác học tập cho học sinh tiểu học. 
  3. Một số phương thức dạy học giúp học sinh tiểu học nhớ nhanh và thuộc lòng các bài học thuộc lòng trong tập đọc tiếng việt.
  4. Xây dựng phương thức dạy học gây được sự hứng thú và tập trung bài học của các học sinh tiểu học. 
  5. Một số biện pháp đơn giản hỗ trợ trẻ em chậm tiếp thu bài học, trí tuệ kém khi mới làm quen với hình thức tính toán. 
  6. Xây dựng nền giáo dục đạo đức và nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên đối với học sinh tiểu học. 
  7. Rèn luyện một số kỹ năng biết quan tâm giúp đỡ bạn bè, lắng nghe bài giảng và chuyên cần bài tập về nhà cho học sinh tiểu học.
  8. Đổi mới phương thức dạy học Tiếng Anh mới thông qua ngôn ngữ cơ thể cho học sinh tiểu học.   
  9. Một số giải pháp định hưởng học sinh tiểu học tìm hiểu và đọc sách có ý nghĩa bài học hữu ích.
  10. Xây dựng nghiêm nghị và nâng cao chọn lọc đội ngũ giảng viên chuyên môn có tố chất trách nhiệm trong công việc. 

1.2. Mẫu hay nhất 

2. Sáng kiến kinh nghiệm tiểu học đạt giải cấp tỉnh 

2.1. Top 10+ đề tài hay

  1. Rèn luyện kỹ năng viết tập làm văn miêu tả cho học sinh tiểu học lớp 5. 
  2. Một số biện pháp nâng cao chất lượng kỹ năng nghe hiểu môn tiếng anh lớp 3,4,5. 
  3. Nâng cao kinh nghiệm giảng dạy chất lượng và chuyên nghiệp của khối lớp 4 và 5.
  4. Hướng dẫn phương thức giáo dục đạo đức và áp dụng kỹ năng sống cho học sinh tiểu học lớp 3. 
  5. Vận dụng các hình thức giảng dạy kỹ năng đọc cho học sinh tiểu học lớp 1 thông qua thiết kế trò chơi bảng chữ. 
  6. Sáng tạo các phương pháp tính toán về diện tích cho học sinh tiểu học lớp 5.
  7. Một số kinh nghiệm hướng dẫn và rèn luyện kỹ năng viết đúng chính tả của học sinh lớp 1. 
  8. Ứng dụng các công nghệ thông tin trong môn học tin học của học sinh tiểu học lớp 5. 
  9. Một số hình thức và phương pháp viết đoạn văn ngắn 3-5 dòng cho học sinh tiểu học lớp 2.
  10. Rèn luyện kỹ năng giao tiếp đoạn hội thoại tiếng Anh ngắn cho học sinh tiểu học lớp 2.

2.2. Mẫu hay 

Để gây ấn tượng đến hội đồng cấp tỉnh, các bạn giáo viên không chỉ chọn đề tài độc lạ cho riêng mình mà cần gây chú ý bằng bìa sáng kiến kinh nghiệm. Đây sẽ đánh giá sự đầu tư và thể hiện sự nghiêm túc của chính các bạn. 


Xem tiếp các mẫu sáng kiến kinh nghiệm tiểu học tại: https://luanvan24.com/sang-kien-kinh-nghiem-tieu-hoc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì?

  1. Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm là gì Chu kỳ sống của sản phẩm  (Product Life Cycle) là thuật ngữ chỉ quá trình biến đổi doanh thu và lợi nhuận của một sản phẩm từ khi nó được tung ra thị trường cho đến khi nó được rút hẳn khỏi thị trường. Khái niệm này được quản lý và các chuyên gia tiếp thị sử dụng như một yếu tố quyết định để lên  chiến lược marketing mix  phù hợp với từng giai đoạn xem khi nào thì phù hợp để tăng quảng cáo, giảm giá, mở rộng sang thị trường mới hay thiết kế lại sản phẩm. 2. 4 giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm Sơ đồ chu kỳ sống của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm bất kỳ đều được thể hiện qua  4 giai đoạn  đó là:  Triển khai, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Một sản phẩm bắt đầu với một ý tưởng và trong giới hạn của kinh doanh hiện đại, nó không có khả năng đi xa hơn cho đến khi nó trải qua nghiên cứu và phát triển và được coi là khả khi, có khả năng sinh lời. Tại thời điểm đó, sản phẩm được s...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...