Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp 50+ đề tài luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh mới nhất

 

Dưới đây Luận Văn 24 xin chia sẻ tới các bạn một số đề tài luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh giúp bạn dễ lấy điểm cao nhất.

  1. Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ngoại tệ tại Ngân hàng XYZ
  2. Quản trị rủi ro trong kinh doanh của Ngân hàng XYZ
  3. Hiệu quả kinh doanh vàng của Công ty XYZ
  4. Chiến lược kinh doanh tại Công ty XYZ và các giải pháp thực hiện
  5. Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại Công ty XYZ trong bối cảnh hội nhập
  6. Phát triển hoạt động kinh doanh logistic cho các doanh nghiệp vận tải Việt Nam
  7. Quản trị marketing tại Công ty XYZ trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
  8. Hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Công ty XYZ
  9. Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo của trường XYZ
  10. Phát triển thị trường tái bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
  11. Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại tập đoàn XYZ
  12. Phát triển hoạt động bảo lãnh tại Ngân hàng XYZ
  13. Định vị thương hiệu khách sạn XYZ
  14. Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty XYZ
  15. Kế toán quản trị chi phí tại Công ty XYZ
  16. Hoàn thiện chính sách marketing ngành bánh mì tươi tại Công ty XYZ
  17. Quản trị chi phí tại Công ty XYZ
  18. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại trung tâm XYZ
  19. Hạn chế rủi ro tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng XYZ
  20. Kế toán quản trị môi trường tại Công ty XYZ
  21. Một số giải pháp nhằm phát triển du lịch thành phố XYZ
  22. Phát triển dịch vụ cho vay tại Ngân hàng XYZ
  23. Hoạch định ngân sách tại Công ty XYZ
  24. Hoàn thiện công tác hạch toán kế toán tại các đơn vị dự toán cấp 3 thuộc học viện XYZ
  25. Quản trị hàng tồn kho tại Công ty XYZ
  26. Tổ chức hệ thống thông tin kế toán tại bệnh viện XYZ
  27. Cấu trúc vốn và hiệu quả hoạt động của các Công ty niêm yết thị trường chứng khoán Hà Nội
  28. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Xem thêm: https://luanvan24.com/de-tai-luan-van-thac-si-quan-tri-kinh-doanh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì?

  1. Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm là gì Chu kỳ sống của sản phẩm  (Product Life Cycle) là thuật ngữ chỉ quá trình biến đổi doanh thu và lợi nhuận của một sản phẩm từ khi nó được tung ra thị trường cho đến khi nó được rút hẳn khỏi thị trường. Khái niệm này được quản lý và các chuyên gia tiếp thị sử dụng như một yếu tố quyết định để lên  chiến lược marketing mix  phù hợp với từng giai đoạn xem khi nào thì phù hợp để tăng quảng cáo, giảm giá, mở rộng sang thị trường mới hay thiết kế lại sản phẩm. 2. 4 giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm Sơ đồ chu kỳ sống của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm bất kỳ đều được thể hiện qua  4 giai đoạn  đó là:  Triển khai, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Một sản phẩm bắt đầu với một ý tưởng và trong giới hạn của kinh doanh hiện đại, nó không có khả năng đi xa hơn cho đến khi nó trải qua nghiên cứu và phát triển và được coi là khả khi, có khả năng sinh lời. Tại thời điểm đó, sản phẩm được s...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...