Chuyển đến nội dung chính

Mẫu lý do chọn đề tài về phân tích chi phí kinh doanh

Bạn cảm thấy việc việc viết lý do chọn đề tài cho bài luận văn của mình quá nặng nề? Hãy quên đi và xem ngay cách viết lý do chọn đề tài luận văn mà Luận Văn 24 chuyên luận văn thạc sĩ chia sẻ trong bài viết này.
Cách viết lý do chọn đề tài luận văn kinh tế và kế toán
Cách viết lý do chọn đề tài luận văn kinh tế và kế toán

Mẫu lý do chọn đề tài về phân tích chi phí kinh doanh

Lợi nhuận là mục đích cuối cùng của hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Các doanh nghiệp không ngừng chạy đua trên con đường tìm kiếm được lợi nhuận siêu ngạch. Và để thực hiện được điều đó, một giải pháp mà hầu như công ty nào cũng sử dụng và đặt lên hàng đầu đó chính là cắt giảm chi phí sản xuất.
Chi phí sản xuất là yếu tố vô cùng quan trọng, tỷ lệ nghịch với lợi nhuận mà doanh nghiệp có thể nhận được sau một chu kỳ kinh doanh. Có nghĩa là chi phí càng thấp thì lợi nhuận càng cao, công ty sẽ càng vững mạnh về tài chính, có điều kiện mở rộng về quy mô đồng thời tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Ngược lại khi chi phí quá cao trong khi doanh thu lại thấp không thể bù lại được phần chi phí bỏ ra, điều này làm cho lợi nhuận thu về của công ty thấp làm cho công ty suy giảm về năng lực tài chính rất dễ dẫn đến tình trạng lỗ, thậm chí là phá sản.
Hiện nay với sức ép quá lớn về cạnh tranh, các doanh nghiệp đua nhau tìm mọi cách để giảm chi phí sản xuất kinh doanh như nâng cao năng suất sản xuất, nâng cao trình độ tay nghề của nhân viên, lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu ổn định với giá tốt nhất, hoàn thiện và nâng cao công đoạn bảo quản nguyên vật liệu và thành phẩm,…
Đối với ngành sản xuất Bia ở Việt Nam cũng vậy, chỉ nói riêng các hãng Bia sản xuất trong nước thôi cũng đã có sự cạnh tranh gay gắt rồi. Thêm vào đó là thời kỳ hội nhập mở cửa còn có rất nhiều hãng bia nổi tiếng của các hãng lớn tham chiến trên thị trường Việt Nam. Điều này cũng không hề khó hiểu bởi vì Việt Nam thực sự là một thị trường béo bở của các hãng Bia khi luôn đoạt top quốc gia có lượng tiêu thụ Bia lớn nhất thế giới.
Vốn là một đơn vị sản xuất và phân phối bia lớn mạnh của Việt Nam, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Nghệ Tĩnh luôn không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng người lao động cũng như phong cách quản lý lãnh đạo của cấp trên,… một mặt là để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất mặt khác là để góp phần cắt giảm tối đa chi phí sản xuất kinh doanh từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận.
Để việc tiến hành cắt giảm chi phí hiệu quả bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải tiến hành kiểm tra, phân tích chi phí sản xuất kinh doanh sau một chu kỳ sản xuất để tìm ra đâu là nguyên nhân làm tăng chi phí cũng như yếu tố nào giúp doanh nghiệp làm giảm chi phí từ đó đưa ra các biện pháp phù hợp hơn.
Nhận thấy việc phân tích chi phí sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Nghệ Tĩnh là vô cùng cần thiết và quan trọng đặc biệt là trong bối cảnh thị trường như hiện nay, chính vì vậy, em quyết định lựa chọn đề tài: “Phân tích chi phí kinh doanh tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Nghệ Tĩnh” để tiến hành nghiên cứu chuyên sâu hơn.
Hiện tại, Luận Văn 24 đang cung cấp dịch vụ làm thuê báo cáo thực tập tại hà nộinhận làm thuê assignment , dịch vụ chạy spss , viết tiểu luận thuê chuyên nghiệp nhất thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ từ A-Z.
#LV24 , #luan_van_24 , #luận_văn_24, #luận_văn_thạc_sĩ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[BÁO GIÁ 2022] Dịch Vụ Viết Thuê Luận Văn Thạc Sĩ, Cao Học | Uy tín

Báo giá Dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ, luận văn cao học, luận văn tốt nghiệp uy tín, chất lượng, giá rẻ, bảo mật tuyệt đối tại Luậnvăn24 https://luanvan24.com/viet-thue-luan-van/

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...