Chuyển đến nội dung chính

ĐỀ CƯƠNG LUẬN VĂN THẠC SĨ KẾ TOÁN – NỘI DUNG VÀ CÁCH TRÌNH BÀY TỪ A – Z

 Hình thức của đề cương luận văn thạc sĩ kế toán

Hình thức của đề cương luận văn thạc sĩ kế toán
Hình thức của đề cương luận văn thạc sĩ kế toán

1. Định dạng của đề cương luận văn thạc sĩ kế toán

Định dạng là phần yêu cầu không thể thay đổi và là bắt buộc về mặt hình thức mà bạn cần phải tuân thủ. Để có được một định dạng chính xác, hoàn chỉnh và đẹp mắt bạn cần đảm bảo 7 nội dung sau:

  • Sử dụng kiểu chữ: Times New Roman
  • Sử dụng cỡ chữ: 13
  • Dãn dòng: 1,5 lines
  • Căn lề: lề trên là 3cm; lề dưới là 3cm; lề phải là 2cm và lề trái là 3,5cm
  • Phần mục lục: trình bày nội dung lớn trong bài và đánh số trang chính xác theo từng phần
  • Danh mục bảng biểu, đồ thị, hình sẽ được đánh số theo từng mục
  • Nêu bảng chữ cái viết tắt (nếu có)

2. Cách trình bày trang bìa đề cương luận văn thạc sĩ kế toán

Phần trang bìa cũng là một phần quan trọng của một đề cương luận văn thạc sĩ kế toán. Phần trang bìa có 6 nội dung mà người viết luận văn thạc sĩ kế toán cần trình bày đủ bao gồm:

  • Tên của văn bản: Đề cương luận văn thạc sĩ kế toán
  • Tên của đề tài mà bạn nghiên cứu
  • Chuyên ngành mà bạn đang theo học 
  • Họ và tên của người thực hiện luận văn
  • Họ và tên của người hướng dẫn bạn trong quá trình điều tra và nghiên cứu
  • Ngày, tháng, năm bạn nội đề cương

Mẫu đề cương chi tiết luận văn thạc sĩ kế toán đầy đủ

Mẫu đề cương chi tiết luận văn thạc sĩ kế toán đầy đủ
Mẫu đề cương chi tiết luận văn thạc sĩ kế toán đầy đủ

3.1. Đề tài

Để bạn đọc nắm bắt được chi tiết và cụ thể hơn cho phần đề cương luận văn thì chúng tôi có đưa ra cho bạn đọc mẫu đề cương chi tiết luận văn thạc sĩ kế toán của một bài luận được đánh giá cao bởi hội đồng chấm thi.

Tên đề tài: “Kế toán bán hàng gạch lát tại công ty TNHH Việt Anh ”

3.2. Mẫu đề cương chi tiết 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[BÁO GIÁ 2022] Dịch Vụ Viết Thuê Luận Văn Thạc Sĩ, Cao Học | Uy tín

Báo giá Dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ, luận văn cao học, luận văn tốt nghiệp uy tín, chất lượng, giá rẻ, bảo mật tuyệt đối tại Luậnvăn24 https://luanvan24.com/viet-thue-luan-van/

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...