Chuyển đến nội dung chính

LUẬN VĂN THẠC SĨ THẠC SĨ NGÀNH QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI HOT NHẤT 2022

 Đất đai là nguồn tài nguyên vô cùng giá trị, có ý nghĩa sống còn đối với nhân loại, cũng vì vậy mà quản lý đất đai trở thành chủ đề được nhiều học viên lựa chọn làm luận văn. Dưới đây, Luận Văn 24 đã tổng hợp những thông tin hữu ích về đề tài, đề cương và các mẫu luận văn thạc sĩ ngành quản lý đất đai hay nhất để bạn đọc tham khảo. 


1. Tổng hợp 40+ đề tài luận văn thạc sĩ ngành quản lý đất đai tiêu biểu nhất

Để có một bài luận văn thạc sĩ ngành quản lý đất đai được đánh giá cao, trước tiên bạn cần chọn cho mình một đề tài hay mang nhiều ý nghĩa thực tiễn. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 40+ đề tài thạc sĩ ngành quản lý đất đai download miễn phí, đa dạng chủ đề, dễ thực hiện để bạn tiện theo dõi.

1.1. 10+ đề tài luận văn thạc sĩ quản lý đất đai mới nhất 

  • Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng đất nông nghiệp tại huyện Thạch Thất, Thủ đô Hà Nội.
  • Đánh giá tiềm năng sử dụng đất phục vụ sản xuất nông nghiệp công nghệ cao tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.
  • Nghiên cứu đánh giá hệ thống sử dụng đất canh tác nông nghiệp tại xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội.
  • Đánh giá hiệu quả sử dụng đất nông nghiệp trên địa bàn huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.
  • Giải pháp nâng cao công tác quản lý nhà nước về đất đai trên địa bàn huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.
  • Luận văn thạc sĩ ngành quản lý đất đai: Chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất nông nghiệp tại huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp.
  • Đánh giá tình hình triển khai việc thực hiện chỉ tiêu quy hoạch sử dụng đất trên địa bàn huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.
  • Đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch sử dụng đất từ năm 2016 – 2021 tại huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.
  • Phát huy vai trò của cơ quan chức năng trong quản lý đất đai – Thực tiễn tại thị trấn Thiên Tôn, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
  • Một số giải pháp tăng cường việc thực hiện các quyền sử dụng đất của hộ gia đình trên địa bàn thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

1.2. 10+ đề tài luận văn thạc sĩ quản lý đất đai độc lạ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì?

  1. Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm là gì Chu kỳ sống của sản phẩm  (Product Life Cycle) là thuật ngữ chỉ quá trình biến đổi doanh thu và lợi nhuận của một sản phẩm từ khi nó được tung ra thị trường cho đến khi nó được rút hẳn khỏi thị trường. Khái niệm này được quản lý và các chuyên gia tiếp thị sử dụng như một yếu tố quyết định để lên  chiến lược marketing mix  phù hợp với từng giai đoạn xem khi nào thì phù hợp để tăng quảng cáo, giảm giá, mở rộng sang thị trường mới hay thiết kế lại sản phẩm. 2. 4 giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm Sơ đồ chu kỳ sống của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm bất kỳ đều được thể hiện qua  4 giai đoạn  đó là:  Triển khai, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Một sản phẩm bắt đầu với một ý tưởng và trong giới hạn của kinh doanh hiện đại, nó không có khả năng đi xa hơn cho đến khi nó trải qua nghiên cứu và phát triển và được coi là khả khi, có khả năng sinh lời. Tại thời điểm đó, sản phẩm được s...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...