Chuyển đến nội dung chính

9 bước kết cấu luận văn thạc sĩ kinh tế ""ăn tròn điểm"" và top mẫu hay nhất

 Nếu bạn đang rối đầu vì bài luận văn thạc sĩ kinh tế cuối khóa thì đây là một bài viết “cứu trợ” nỗi lòng của bạn. Tại đây, luận văn 24 sẽ hướng dẫn chi tiết 9 bước kết cấu luận văn thạc sĩ kinh tế “ăn tròn điểm” và top mẫu hay nhất


1. Phần bìa 

Phần bìa bao gồm các thông tin sau:

  • Logo và tên trường đại học của bạn.
  • Đề tài bài luận văn thạc sĩ kinh tế.
  • Phụ đề của luận văn thạc sĩ kinh tế (nếu có).
  • Họ tên đầy đủ của người viết luận văn.
  • Họ tên đầy đủ của giảng viên/cố vấn.

Nếu bạn thêm một số hoa văn, đồ họa đẹp từ đề tài nghiên cứu sẽ tạo nên một phần ấn tượng hơn cho kết cấu luận văn thạc sĩ hoàn chỉnh.

2. Lời cảm ơn 

  • Trong phần này, bạn thừa nhận bất kỳ hỗ trợ nào bạn có thể đã nhận được trong khi chuẩn bị luận án của bạn. Ví dụ, nếu một cơ quan cung cấp cho bạn dữ liệu, bạn chắc chắn nên cảm ơn họ ở đây. Cũng không có gì lạ khi đề cập lời cảm ơn cá nhân cho bạn bè và hoặc gia đình đã ủng hộ luận án. Bạn cũng có thể đề cập đến cố vấn của bạn khi có những hỗ trợ hữu ích, nhưng đó là tùy chọn tất nhiên.
  • Nếu bạn nhận được một học bổng hỗ trợ bạn trong thời gian bạn viết luận án, bạn chắc chắn cũng nên thừa nhận sự hỗ trợ đó ở đây.

Nếu đang phân vân với cách truyền tải, cũng như những cảm xúc riêng thì bạn có thể đọc thêm các mẫu lời cảm ơn luận văn thạc sĩ kinh tế từ các bài viết hay được đánh giá chất lượng từ hội đồng chấm thi. 

3. Lời cam kết 

  • Lời cam kết là một phần quan trọng trong kết cấu 1 bài luận văn thạc sĩ kinh tế hoàn chỉnh của bạn và một phần của những gì được đánh giá bởi hội đồng luận văn của bạn. Hãy chắc chắn để dành đủ thời gian ở cuối để viết một bản cam kết rất tốt. 
  • Lời cam kết phải dài khoảng một trang và bao gồm câu hỏi nghiên cứu của bạn, mô tả dữ liệu bạn đã sử dụng, mô tả ngắn gọn phương pháp được áp dụng và lời cam kết về các kết quả bạn tìm thấy

Luận văn 24 giới thiệu một số mẫu lời cam đoan luận văn thạc sĩ kinh tế hay nhất. Bạn có thể tham khảo để hoàn thiện tốt nhất cho bài luận văn của bạn. 

Xem thêm: https://luanvan24.com/ket-cau-luan-van-thac-si-kinh-te/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì?

  1. Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm là gì Chu kỳ sống của sản phẩm  (Product Life Cycle) là thuật ngữ chỉ quá trình biến đổi doanh thu và lợi nhuận của một sản phẩm từ khi nó được tung ra thị trường cho đến khi nó được rút hẳn khỏi thị trường. Khái niệm này được quản lý và các chuyên gia tiếp thị sử dụng như một yếu tố quyết định để lên  chiến lược marketing mix  phù hợp với từng giai đoạn xem khi nào thì phù hợp để tăng quảng cáo, giảm giá, mở rộng sang thị trường mới hay thiết kế lại sản phẩm. 2. 4 giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm Sơ đồ chu kỳ sống của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm bất kỳ đều được thể hiện qua  4 giai đoạn  đó là:  Triển khai, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Một sản phẩm bắt đầu với một ý tưởng và trong giới hạn của kinh doanh hiện đại, nó không có khả năng đi xa hơn cho đến khi nó trải qua nghiên cứu và phát triển và được coi là khả khi, có khả năng sinh lời. Tại thời điểm đó, sản phẩm được s...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...