Chuyển đến nội dung chính

5 bước viết lời cam đoan luận văn thạc sĩ kinh tế "Chuẩn điểm 10" và top mẫu ấn tượng nhất

 Một lời cam đoan là một câu tổng hợp điểm trung tâm của bài báo cáo hoặc bài luận văn thạc sĩ của bạn. Tại đây, luận văn 24 sẽ giúp bạn nắm rõ từng bước để viết lời cam đoan luận văn thạc sĩ kinh tế.

Một lời cam đoan luận văn thạc sĩ kinh tế hay nhất tóm tắt các điểm trung tâm của bài luận của bạn. Đó là một biển chỉ dẫn nói với người đọc những gì bài luận sẻ tranh luận và tại sao.

Lời cam đoan sẽ có nhiều trông hơi khác nhau tùy thuộc vào loại bài luận bạn đang viết. Nhưng tuyên bố luận án nên luôn luôn nêu rõ ý tưởng chính mà bạn muốn vượt qua. Mọi thứ khác trong bài luận của bạn sẽ liên quan đến ý tưởng này.

Một lời cam đoan luận văn thạc sĩ kinh tế tốt nhất là

  • Ngắn gọn: Một lời cam đoan luận văn tốt là ngắn và ngọt ngào; không sử dụng nhiều từ hơn mức cần thiết. Nêu quan điểm của bạn rõ ràng và trực tiếp trong một hoặc hai câu.
  • Tranh cãi: Luận án của bạn không phải là một tuyên bố đơn giản về sự thật mà mọi người đã biết. Một tuyên bố luận án tốt là một tuyên bố đòi hỏi thêm bằng chứng hoặc phân tích để sao lưu nó.
  • Mạch lạc: Mọi thứ được đề cập trong lời cảm ơn luận văn của bạn phải được hỗ trợ và giải thích trong phần còn lại của bài báo của bạn.

2. Vị trí lời cam đoan trong luận văn thạc sĩ kinh tế

Vị trí lời cam đoan trong luận văn thạc sĩ kinh tế thường xuất hiện ở phần sau lời cảm ơn trong bài nghiên cứu của bạn.

3. Bước đầu để xây dựng lời cam đoan chỉnh chu nhất

4 bước để xây dựng lời cam đoan chỉnh chu nhất
4 bước để xây dựng lời cam đoan chỉnh chu nhất

Bạn có thể viết cam đoan luận văn thạc sĩ kinh tế của mình bằng cách làm theo các bước viết lời cam đoan luận văn thạc sĩ kinh tế chuẩn nhất dưới đây:

Bước 1. Bắt đầu đặt câu hỏi

  • Bạn nên đưa ra một luận điểm ban đầu, đôi khi được gọi là luận án làm việc, sớm trong quá trình viết. Ngay khi bạn quyết định về đề tài bài luận văn của mình, bạn cần tìm ra những gì bạn muốn nói về nó, một luận điểm rõ ràng sẽ đưa ra hướng đi và cấu trúc bài luận của bạn.
  • Bạn có thể đã có một câu hỏi trong nhiệm vụ của mình. Nhưng nếu chưa có, hãy cố gắng tự mình đưa ra. Bạn muốn tìm hiểu hoặc quyết định gì về chủ đề của bạn?
  • Ví dụ bạn có thể hỏi: “Internet đã có tác động tích cực hay tiêu cực đến giáo dục?” hoặc “Những tác động khi phát minh chữ nổi có hỗ trợ nâng cao khả năng đọc và sử dụng bởi những người mù và khiếm thị?”

Bước 2. Viết câu trả lời ban đầu của bạn

  • Sau một số nghiên cứu ban đầu, bạn có thể đưa ra một câu trả lời dự kiến ​​cho câu hỏi này. Ở giai đoạn này, nó có thể đơn giản, và nó nên hướng dẫn quá trình nghiên cứu và quá trình viết.
  • Ví dụ bạn có thể trả lời: “Internet đã có nhiều tích cực hơn là ảnh hưởng tiêu cực đến giáo dục.” hoặc “Phát minh về chữ nổi đã cải thiện cuộc sống của những người mù.”

Bước 3. Xây dựng và phát triển câu trả lời 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì?

  1. Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm là gì Chu kỳ sống của sản phẩm  (Product Life Cycle) là thuật ngữ chỉ quá trình biến đổi doanh thu và lợi nhuận của một sản phẩm từ khi nó được tung ra thị trường cho đến khi nó được rút hẳn khỏi thị trường. Khái niệm này được quản lý và các chuyên gia tiếp thị sử dụng như một yếu tố quyết định để lên  chiến lược marketing mix  phù hợp với từng giai đoạn xem khi nào thì phù hợp để tăng quảng cáo, giảm giá, mở rộng sang thị trường mới hay thiết kế lại sản phẩm. 2. 4 giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm Sơ đồ chu kỳ sống của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm bất kỳ đều được thể hiện qua  4 giai đoạn  đó là:  Triển khai, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Một sản phẩm bắt đầu với một ý tưởng và trong giới hạn của kinh doanh hiện đại, nó không có khả năng đi xa hơn cho đến khi nó trải qua nghiên cứu và phát triển và được coi là khả khi, có khả năng sinh lời. Tại thời điểm đó, sản phẩm được s...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...