Chuyển đến nội dung chính

Kho đề tài và mẫu báo cáo thực tập ngành marketing xuất sắc 2021

 

15+ mẫu báo cáo thực tập chuyên ngành marketing hay nhất

5-Mau-bao-cao-thuc-tap-ve-nganh-marketing-Nhiem-Vu-Su-Mang-Va-Duong-Loi-Marketing
Mẫu báo cáo thực tập chuyên ngành marketing hay nhất

2.1. Mẫu báo cáo thực tập ngành marketing: phân tích chiến lược marketing mix 

  • Trường Hải là công ty phân phối lắp ráp, sản xuất ô tô Việt Nam có thị trường lớn nhất hiện nay. Thương Hải sở hữu các sản phẩm đa dạng được nhiều người tin dùng. Trong đó, có dòng xe du lịch KIA. Hãy cùng tìm hiểu và phân tích chiến lược xây dựng Marketing thúc đẩy sự hiệu quả này là gì? 
  • Link tải 

2.1. Mẫu báo cáo thực tập ngành marketing phân tích chiến lược marketing mix.docx

2.2. Mẫu phân tích hoạt động marketing 

  • Đây là bài báo cáo sử dụng các phương pháp so sánh, đánh giá hiệu quả kinh doanh của công ty TNHH một thành viên Hà Thành trong các năm. Bên cạnh đó, bài báo cáo thu thập dữ liệu và thông tin từ số sách các phòng ban của Quý công ty. Bạn có thể tìm hiểu thêm theo link tải dưới đây. 
  • Link tải

2.2. Mẫu báo cáo thực tập tốt nghiệp về marketing Phân tích hoạt động marketing.doc

2.3. Mẫu báo cáo thực tập: Năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần Lâm sản Nam Định

  • Xu hướng cạnh tranh ngày nay có sự biến động không ngừng và áp lực cạnh tranh gay gắt trên nền kinh tế phát triển hiện nay. Hiểu rõ tình hình đó, Công ty cổ phần Lâm sản Nam Định đã khai thác, sử dụng năng lượng cạnh tranh của mình nhằm tạo hiệu quả tính cạnh tranh của mình. Hãy cùng nghiên cứu và tìm hiểu lợi thế của doanh nghiệp này. 
  • Link tải : 

2.3. Mẫu báo cáo thực tập Năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần Lâm sản Nam Định.doc

2.4. Mẫu báo cáo thực tập về ngành marketing: Nhiệm Vụ, Sứ Mạng Và Đường Lối Marketing

6-Tinh-hinh-tieu-thu-san-pham-va-cong-tac
2.4. Mẫu báo cáo thực tập về ngành marketing: Nhiệm Vụ, Sứ Mạng Và Đường Lối Marketing
  • Du lịch Việt Nam là tài nguyên quý hiếm với đa sắc cảnh đẹp tuyệt vời. Tuy vây, số lượng khách du lịch quốc tế lại khá khiêm tốn vì những hoạt động, chương trình khuyến mãi,… đặc biệt là truyền thông marketing chưa được rộng rãi. Vì thế ở bài viết này sẽ góp phần xây dựng, quảng bá ngành du lịch chất lượng hơn để nhiều quốc gia khác biết đến thiên nhiên tươi đẹp của bản địa nước ta.  
  • Link tải 

2.4. Mẫu báo cáo thực tập về ngành marketing Nhiệm Vụ, Sứ Mạng Và Đường Lối Marketing.doc

2.5. Mẫu Đánh giá hoạt động marketing tại của Công ty cổ phần Long Bảo

  • Công ty cổ phần doanh nghiệp là doanh nghiệp xu thế phát triển kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách với hơn 20 đầu xe khi thành lập 2007. Sau 3 năm đã phát triển không ngừng với hơn 60 đầu xe, mở rộng thêm với các vùng lân cận. Vậy hãy cùng tìm hiểu và đánh giá hoạt động Marketing của Quý Công ty này nhé. 
  • Link tải

2.5. Mẫu Đánh giá hoạt động marketing tại của Công ty cổ phần Long Bảo.doc

Xem tiếp các mẫu báo cáo thực tập marketing tại đây: https://luanvan24.com/bao-cao-thuc-tap-marketing/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì?

  1. Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm là gì Chu kỳ sống của sản phẩm  (Product Life Cycle) là thuật ngữ chỉ quá trình biến đổi doanh thu và lợi nhuận của một sản phẩm từ khi nó được tung ra thị trường cho đến khi nó được rút hẳn khỏi thị trường. Khái niệm này được quản lý và các chuyên gia tiếp thị sử dụng như một yếu tố quyết định để lên  chiến lược marketing mix  phù hợp với từng giai đoạn xem khi nào thì phù hợp để tăng quảng cáo, giảm giá, mở rộng sang thị trường mới hay thiết kế lại sản phẩm. 2. 4 giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm Sơ đồ chu kỳ sống của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm bất kỳ đều được thể hiện qua  4 giai đoạn  đó là:  Triển khai, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Một sản phẩm bắt đầu với một ý tưởng và trong giới hạn của kinh doanh hiện đại, nó không có khả năng đi xa hơn cho đến khi nó trải qua nghiên cứu và phát triển và được coi là khả khi, có khả năng sinh lời. Tại thời điểm đó, sản phẩm được s...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...