Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ viết thuê luận văn ở tphcm uy tín chất lượng

 

Các chuyên ngành hỗ trợ làm luận văn thuê TPHCM

Các chuyên ngành hỗ trợ viết thuê tại HCM
Các chuyên ngành hỗ trợ viết thuê luận văn tại HCM

Luận Văn 24 chuyên nhận viết thuê luận văn thạc sĩ, cao học, luận văn tốt nghiệp trong nhiều chuyên ngành khác nhau, có thể kể đến các ngành như:

Kinh tếKinh tế phát triển, Kinh tế quốc tế, Kinh tế, Kinh tế chính trị, Kinh tế đầu tư, Thống kê kinh tế,…
Quản trị kinh doanhQuản trị kinh doanh tổng hợp, Quản trị kinh doanh quốc tế, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị khởi nghiệp, Quản trị thương mại, Quản trị Logistics
Tài chính – Ngân hàngQuản lý tài chính công, Thuế, Tài chính quốc tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính bảo hiểm, Đầu tư tài chính, Ngân hàng
Kế toánKế toán công, Kế toán doanh nghiệp, Kế toán nhà nước, Kiểm toán
LuậtLuật kinh tế, Luật quốc tế, Luật Nhà nước, Luật hành chính, Luật tài chính, Luật dân sự, Luật lao động, Luật đất đao, Luật hình sự, Luật tố tụng hình sự, Luật tố tụng dân sự
MarketingQuản trị marketing, Quản trị thương hiệu, Marketing thương mại
Du lịchTổ chức và quản lý y tế, Quản lý bệnh viện, Y đa khoa, Điều dưỡng, Y học dự phòng, Y tế công cộng, Dược học, Y học cổ truyền,..
Giáo dụcQuản lý giáo dục, Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Đặc biệt, Sư phạm Ngữ văn, Giáo dục Thể chất, Giáo dục Chính trị, Giáo dục Quốc phòng – An ninh,…
Y tếTổ chức và quản lý y tế, Quản lý bệnh viện, Y đa khoa, Điều dưỡng, Y học dự phòng, Y tế công cộng, Dược học, Y học cổ truyền,..
Các chuyên ngành khácTổ chức và quản lý y tế, Quản lý bệnh viện, Y đa khoa, Điều dưỡng, Y học dự phòng, Y tế công cộng, Dược học, Y học cổ truyền,..
Bảng các chuyên ngành mà Luận Văn 24 nhận viết thuê luận văn ở tphcm

Xem ngay: Bảng giá dịch vụ viết thuê luận văn ở tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì?

  1. Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm là gì Chu kỳ sống của sản phẩm  (Product Life Cycle) là thuật ngữ chỉ quá trình biến đổi doanh thu và lợi nhuận của một sản phẩm từ khi nó được tung ra thị trường cho đến khi nó được rút hẳn khỏi thị trường. Khái niệm này được quản lý và các chuyên gia tiếp thị sử dụng như một yếu tố quyết định để lên  chiến lược marketing mix  phù hợp với từng giai đoạn xem khi nào thì phù hợp để tăng quảng cáo, giảm giá, mở rộng sang thị trường mới hay thiết kế lại sản phẩm. 2. 4 giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm Sơ đồ chu kỳ sống của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm bất kỳ đều được thể hiện qua  4 giai đoạn  đó là:  Triển khai, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Một sản phẩm bắt đầu với một ý tưởng và trong giới hạn của kinh doanh hiện đại, nó không có khả năng đi xa hơn cho đến khi nó trải qua nghiên cứu và phát triển và được coi là khả khi, có khả năng sinh lời. Tại thời điểm đó, sản phẩm được s...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...