Chuyển đến nội dung chính

3 Mẫu nhật ký thực tập hoàn chrinh cho Sinh viên [nhất định phải xem]

 Chi tiết mẫu nhật ký thực tập tham khảo hay

3 mẫu nhật ký thực tập hoàn thiện

1. Mẫu nhật ký thực tập tốt nghiệp

Tuần 1: Từ … đến …

Công việc:

Ngày …: Đến Công ty ra mắt. Chào, hỏi và làm quen với các anh, chị, phòng ban trong Công ty.

Từ ngày … đến …Tìm hiểu chi tiết về Công ty gồm:

– Quá trình hình thành và phát triển

– Chức năng nhiệm vụ,cơ cấu bộ máy tổ chức Công ty

– Đặc điểm kinh doanh của Công ty

-Các hoạt động sản xuất, Công tác tổ chức quản lý Công ty.

– Chấp hành đúng các nội quy, quy định của Công ty.

– Tích luỹ và học hỏi kinh nghiệm.

– Lấy tài liệu làm bài Báo Cáo Thực Tập.

Tuần 2: Từ … đến …

– Thực tập, làm việc tại phòng kinh doanh của Công ty.

– Xem xét, tìm hiểu tình hình hoạt động của phòng ban:

+ Các kết quả hoạt động của phòng ban đã đạt được

– Nghe Anh, Chị trong phòng ban hướng dẫn, chỉ bảo kinh nghiệm làm việc.

– Chấp hành đúng các nội quy, quy định của Công ty.

– Lấy tài liệu làm bài Chuyên Đề Tốt Nghiệp.

Tuần 3: Từ… đến …

-Cùng với anh ….. – Trưởng phòng Kinh Doanh của Công ty xém xét lại tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty trong những năm qua bao gồm:

 +Tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty theo thị trường

+Tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty theo kết cấu mặt hàng

+ Tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty theo thời gian.

– Chấp hành đúng các nội quy, quy định của Công ty.

– Tích luỹ, học hỏi các kinh nghiệm mà Anh nhiệt tình hướng dẫn

– Lấy tài liệu làm bài Chuyên Đề Tốt Nghiệp.

Tuần 4: Từ …đến ….

– Cùng với anh ……. phân tích, xem xét thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty.

– Đánh giá những mặt đã làm được và chưa làm được. tìm hiểu rõ nguyên nhân của từng mặt.

– Lên kế hoạch mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty. Đưa ra một số chỉ tiêu đánh giá trong việc mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty.

– Chấp hành đúng các nội quy, quy định của Công ty.

– Tích luỹ và học hỏi kinh nghiệm mà Anh nhiệt tình hướng dẫn và truyền đạt

– Lấy tài liệu làm bài Chuyên Đề Tốt Nghiệp.

Tuần 5: Từ ….đến …

– Cùng với anh ….. phân tích đối thủ cạnh tranh, các vấn đề Công ty gặp phải trong việc mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

– Tìm hiểu và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những tồn tại trong việc duy trì mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

– Sát nhập thị trường để tìm hiểu thêm nguyên nhân.

– Chấp hành đúng các nội quy, quy định của Công ty.

– Tích luỹ và học hỏi kinh nghiệm.

 – Lấy tài liệu làm bài Chuyên Đề Tốt Nghiệp.

Tuần 6: Từ …đến …

– Cùng với anh Vũ thế Hùng sát nhập thị trường để  tìm hiểu sâu thị trường tiêu thụ sản phẩm. Cùng với các anh chị trong phòng Kế Hoạch Kinh Doanh đưa ra các giải pháp, chiến lược thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm của Công ty hiện tại,và đề ra các kế hoạch tiêu thụ sản phẩm trong năm năm tới.

– Chấp hành đúng các nội quy, quy định của Công ty.

-Tích luỹ và học hỏi kinh nghiệm từ các Anh, Chị trong phòng ban.

– Lấy tài liệu làm bài Chuyên Đề Tốt nghiệp.

Tuần 7: Từ ….đến ….

– Cùng với anh ….. đi đến và xem xét các thị trường tiêu thụ sản phẩm ở các tỉnh phân phối như: Bắc Ninh, Bắc Giang….. phân tích, đánh giá kết quả tiêu thụ sản phẩm và đưa ra các giải pháp thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm phù hợp. Góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty.

– Chấp hành đúng các nội quy, quy định của Công ty.

– Tích luỹ và học hỏi kinh nghiệm.

– Lấy tài liệu làm bài Chuyên Đề Tốt Nghiệp.

Tuần 8: Từ …đến…

– Cùng với anh ….. tổng kết các kết quả trong việc tìm hiểu, đưa ra các giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty. Hoàn thiện các thiếu sót.

– Hoàn thiện đầy đủ các giải pháp. Từ đó hoàn thiện bản Chuyên Đề Tốt Nghiệp. 

Mật nhật ký thực tập tốt nghiệp hoàn chỉnh

Một bản mẫu nhật ký thực tập sẽ giúp bạn có thể lên được đề cương chi tiết báo cáo thực tập để hỗ trợ cho bài bái cáo hoàn chỉnh sau này.

Xem tiếp 2 mẫu nhật ký thực tập hoàn chrinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì?

  1. Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm là gì Chu kỳ sống của sản phẩm  (Product Life Cycle) là thuật ngữ chỉ quá trình biến đổi doanh thu và lợi nhuận của một sản phẩm từ khi nó được tung ra thị trường cho đến khi nó được rút hẳn khỏi thị trường. Khái niệm này được quản lý và các chuyên gia tiếp thị sử dụng như một yếu tố quyết định để lên  chiến lược marketing mix  phù hợp với từng giai đoạn xem khi nào thì phù hợp để tăng quảng cáo, giảm giá, mở rộng sang thị trường mới hay thiết kế lại sản phẩm. 2. 4 giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm Sơ đồ chu kỳ sống của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm bất kỳ đều được thể hiện qua  4 giai đoạn  đó là:  Triển khai, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Một sản phẩm bắt đầu với một ý tưởng và trong giới hạn của kinh doanh hiện đại, nó không có khả năng đi xa hơn cho đến khi nó trải qua nghiên cứu và phát triển và được coi là khả khi, có khả năng sinh lời. Tại thời điểm đó, sản phẩm được s...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...