Chuyển đến nội dung chính

10 + Mẫu báo cáo thực tập nhà thuốc hay nhất 2021

 

1. Mẫu bài báo cáo thực tập nhà thuốc 

Mau-bai-bao-cao-thuc-tap-nha-thuoc
Mẫu bài báo cáo thực tập nhà thuốc
  • Tìm hiểu cách viết báo cáo thực tập là nhu cầu chung của  sinh viên ngành y dược. Ngoài học cách viết, lên nội dung báo cáo cũng là vấn đề nan giải nhiều bạn quan tâm. Việc tìm kiếm các mẫu bài báo cáo thực tập nhà thuốc hay và độc đáo là gợi ý hoàn hảo giúp bạn có thêm ý tưởng và tự cân nhắc chọn cho mình một cách viết báo cáo phù hợp nhất.
  • Nhà thuốc là cơ sở để bán lẻ thuốc được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đầy đủ. Người phụ trách chuyên môn của nhà thuốc là dược sĩ Đại học và được bán lẻ thuốc thành phẩm, pha chế theo đơn. Đa số các bạn sinh viên lựa chọn thực tập tại nhà thuốc vì những cơ sở bán lẻ này tương đối dễ xin thực tập và học hỏi được nhiều kinh nghiệm thực tế thú vị.
  • Link tải MIỄN PHÍ mẫu báo cáo thực tập tại nhà thuốc 

1. Mẫu bài báo cáo thực tập nhà thuốc.doc

2. Mẫu báo cáo thực tập nhà thuốc đại học Đại Nam

  • Tìm hiểu về nhà thuốc đại học Đại Nam qua thời gian thực tập giúp sinh viên tiếp thu thêm được nhiều kiến thức thực tế bổ ích. Để bài báo cáo thực tập nhà thuốc đạt điểm cao nhất bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu báo cáo thực tập khác để chắt lọc và chọn lựa cho mình một hướng đi phù hợp.
  • Link tải  mẫu báo cáo thực tập đại học Đại Nam

Tại đây

3. Mẫu báo cáo thực tập tốt nghiệp dược 

  • Chọn mẫu báo cáo thực tập tốt nghiệp dược trình bày khoa học, nội dung logic giúp bạn dễ hình dung hơn khi viết đề cương báo cáo và lên nội dung từng phần sao cho phù hợp với đề tài của mình.
  • Link tải mẫu báo cáo thực tập tốt nghiệp dược

TẠI ĐÂY

4. Mẫu báo cáo thực tập tại quầy thuốc 

Mau-bao-cao-thuc-tap-tai-quay-thuoc
Mẫu báo cáo thực tập tại quầy thuốc
  • Cách viết báo cáo thực tập tại quầy thuốc nhà thuốc nhìn chung tương tự nhau. Tuy nhiên, giữa nhà thuốc và quầy thuốc là hai khái niệm có sự khác biệt. Người phụ trách chuyên môn của quầy thuốc là Dược sĩ trung học và phạm vi hoạt động của quầy thuốc chỉ dược bán lẻ thuốc thành phẩm chức không được pha chế thuốc theo đơn. Ngoài ra, không giống như nhà thuốc, quầy thuốc không được thực hiện thay thế thuốc trong đơn dù là loại thuốc cùng loại.
  • Link tải mẫu báo cáo thực tập tại quầy thuốc 

4. Mẫu báo cáo thực tập tại quầy thuốc.doc

5. mẫu báo cáo thực tập nhà thuốc Quỳnh Giao 

  • Nhà thuốc Quỳnh Giao nằm trên địa bàn TP.HCM có quy mô khá lớn với nhiều cơ sở lân cận. Địa điểm này là một trong những nhà thuốc uy tín có hoạt động kinh doanh tốt và cách sắp xếp, phân loại thuốc vô cùng khoa học. Thực tập tại nhà thuốc Quỳnh Giao là cơ hội giúp sinh viên ứng dụng lý thuyết vào thực tế và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu cho công việc sau này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì?

  1. Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm là gì Chu kỳ sống của sản phẩm  (Product Life Cycle) là thuật ngữ chỉ quá trình biến đổi doanh thu và lợi nhuận của một sản phẩm từ khi nó được tung ra thị trường cho đến khi nó được rút hẳn khỏi thị trường. Khái niệm này được quản lý và các chuyên gia tiếp thị sử dụng như một yếu tố quyết định để lên  chiến lược marketing mix  phù hợp với từng giai đoạn xem khi nào thì phù hợp để tăng quảng cáo, giảm giá, mở rộng sang thị trường mới hay thiết kế lại sản phẩm. 2. 4 giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm Sơ đồ chu kỳ sống của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm bất kỳ đều được thể hiện qua  4 giai đoạn  đó là:  Triển khai, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Một sản phẩm bắt đầu với một ý tưởng và trong giới hạn của kinh doanh hiện đại, nó không có khả năng đi xa hơn cho đến khi nó trải qua nghiên cứu và phát triển và được coi là khả khi, có khả năng sinh lời. Tại thời điểm đó, sản phẩm được s...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...