Chuyển đến nội dung chính

TỔNG HỢP 5 MẪU KẾT LUẬN CỦA BÀI TIỂU LUẬN MỚI NHẤT 2021

 

1. Mẫu kết luận trong bài tiểu luận số 1

Đề tài: Vai trò của Chủ nghĩa duy vật nhân bản Phoiơbắc đối với sự ra đời của triết học Mác Lênin.

Qua đề tài trên, chúng ta hiểu được rằng Phật giáo cũng giống với các tôn giáo khác. Ở đây không chỉ gói gọn là những quan niệm về triết học, mà chính thông qua nghi lễ, chùa chiền, thờ cúng,… tạo thành một lối sống vô cùng đa dạng và phong phú, để lại những ảnh hưởng sâu sắc trong tư tưởng, đạo đức, văn học và nghệ thuật.

Nhiều nhà khoa học, nghiên cứu hay các nhà tâm linh luôn có chung một nhận định, đó là: Tinh thần Phật giáo chính là giải pháp phù hợp dành cho mọi thời đại để đem đến sự an lạc và hạnh phúc cho loài người, cho vạn vật có mặt trên hành tinh này. 

Bởi vì đạo Phật là tôn giáo hòa bình, luôn luôn “tùy duyên bất biến” và chứa nội dung hàm súc qua 3 chặng đường Giới Định Huệ, khai triển Tánh Phật, là nơi đó đầy đủ tâm và đức: Bi Trí Dũng.

Bài tiểu luận trên được thực hiện với mong muốn khái quát lại tư tưởng của triết học Phật giáo, đưa những ảnh hưởng to lớn của Phật giáo đến với lối sống văn hóa người Việt. 

Cũng từ đó, chúng ta, những con người của thời đại mới, cần phải tiếp thu, trau dồi và ứng dụng những mặt tích cực trong tư tưởng đạo Phật, đó là lòng bác ái, là sự yêu thương, vị tha và sự tranh đấu vì một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn!

2. Mẫu kết luận bài tiểu luận số 2

Đề tài: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel

Mẫu kết luận bài tiểu luận về Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel
Mẫu kết luận bài tiểu luận về Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel

Một doanh nghiệp khi muốn giữ gìn thương hiệu phải đặc biệt quan tâm và xây dựng đến đội ngũ chăm sóc khách hàng để có một tác phong làm việc chuyên nghiệp nhất. Và tập đoàn Viettel đã và đang làm rất tốt công việc này. 

Với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, cách thức và biện riêng biệt mà doanh nghiệp đã tạo dựng, Viettel luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Trải qua nhiều năm hoạt động, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel vẫn luôn tạo dựng được tình cảm to lớn trong mắt người tiêu dùng.  

Trong khuôn khổ kiến thức, kỹ năng cũng như thời gian còn hạn chế, bài tiểu luận của em vẫn không thể tránh khỏi thiếu sót. Vì vậy, em rất mong quý thầy cô sẽ đóng góp ý kiến giúp em để đề tài này có thể được hoàn thiện hơn nữa. Em xin chân thành cảm ơn thầy cô!

3. Mẫu kết luận trong bài tiểu luận số 3

Đề tài: Nghiên cứu thị trường tiêu dùng của sản phẩm nước rửa bát Sunlight.

Trước giờ, vấn đề nghiên cứu hành vi của khách hàng vẫn luôn là một việc làm cần thiết. Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể hiểu rõ về vị trí sản phẩm của mình trên thị trường chung, đặc biệt là hiểu rõ về mong muốn và tâm lý của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. 

Kết quả nghiên cứu chính là căn cứ chính xác nhất để doanh nghiệp có thể đưa ra những quyết định đúng đắn cả trong hiện tại và tương lai. 

Qua cuộc khảo sát thực tế này, chúng ta đã biết được khách hàng đánh giá như thế nào về chất lượng, giá cả, bao bì của sản phẩm nước rửa bát Sunlight. Từ đó ta có thể so sánh sản phẩm của doanh nghiệp với những đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường chung mà đưa ra được các giải pháp hợp lý nhất.

Nhìn chung, nước rửa bát Sunlight đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong công cuộc xây dựng thương hiệu của mình. Sản phẩm nước rửa bát Sunlight vẫn luôn được khách hàng đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh khác ở tất cả các mặt. 

Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn còn một số vấn đề tồn tại chưa làm hài lòng người tiêu dùng. Hy vọng cuộc nghiên cứu này sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra được những giải pháp tối ưu nhất để có thể đáp ứng tốt nhu cầu cũng như thị hiếu ngày càng cao của quý khách hàng.

4. Mẫu kết luận bài tiểu luận số 4

Đề tài: Thương mại điện tử ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp?

Mẫu kết luận bài tiểu luận về Tầm quan trọng của hoạt động thương mại điện tử
Mẫu kết luận bài tiểu luận về Tầm quan trọng của hoạt động thương mại điện tử

Bài tiểu luận trên đã nêu rõ được sự ảnh hưởng to lớn của hoạt động thương mại điện tử đối với mỗi doanh nghiệp. Đó chính là tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng với chi phí vừa đủ, đồng thời giúp cho doanh nghiệp thu thập thông tin khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều so với hoạt động tiếp thị truyền thống. 

Đối với đối tượng người tiêu dùng, chỉ với một cú click chuột, họ đã có thể tìm hiểu ngọn ngành về thông tin về sản phẩm, giá cả, chất lượng sản phẩm này so với những sản phẩm khác trên thị trường. 

Xem tiếp: https://luanvan24.com/ket-luan-tieu-luan/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì?

  1. Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm là gì Chu kỳ sống của sản phẩm  (Product Life Cycle) là thuật ngữ chỉ quá trình biến đổi doanh thu và lợi nhuận của một sản phẩm từ khi nó được tung ra thị trường cho đến khi nó được rút hẳn khỏi thị trường. Khái niệm này được quản lý và các chuyên gia tiếp thị sử dụng như một yếu tố quyết định để lên  chiến lược marketing mix  phù hợp với từng giai đoạn xem khi nào thì phù hợp để tăng quảng cáo, giảm giá, mở rộng sang thị trường mới hay thiết kế lại sản phẩm. 2. 4 giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm Sơ đồ chu kỳ sống của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm bất kỳ đều được thể hiện qua  4 giai đoạn  đó là:  Triển khai, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Một sản phẩm bắt đầu với một ý tưởng và trong giới hạn của kinh doanh hiện đại, nó không có khả năng đi xa hơn cho đến khi nó trải qua nghiên cứu và phát triển và được coi là khả khi, có khả năng sinh lời. Tại thời điểm đó, sản phẩm được s...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...