Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn làm báo cáo thực tập nhà thuốc chi tiết 2022

 Sau đây là cấu trúc cơ bản của báo cáo thực tập dược tại nhà thuốc. Dựa vào đây, các bạn có thể hoàn thành được bài báo cáo thực tập nhà thuốc của mình một cách dễ dàng mà không gặp khó khăn gì.

3.2 Lời mở đầu

  • Lời cam kết
  • Lời cảm ơn

3.2 Nội dung chính

Phần 1: Giới thiệu chung về nhà thuốc mà bạn tham gia thực tập

  • Tên, mã số thuế và địa chỉ của nhà thuốc
  • Tầm nhìn và nhiệm vụ của nhà thuốc
  • Quy mô của nhà thuốc (diện tích, số lượng cơ sở, nhân viên)
  • Trình độ và chức năng, nhiệm vụ chính của đội ngũ nhân sự
hinh-anh-bao-cao-thuc-tap-nha-thuoc-3

Phần 2: Thực trạng thực tập tại nhà thuốc

  • Các hình thức kinh doanh, địa bàn và phạm vi hoạt động của nhà thuốc
  • Điều kiện kinh doanh cụ thể của nhà thuốc
  • Đối chiếu điều kiện kinh doanh thực tế với những nội dung được quy định của GPP về hồ sơ, sổ sách, đăng ký; về trang thiết bị, cơ sở vật chất; về quy mô xây dựng và cách sắp xếp, bố trí; về nhân sự.
  • Các hoạt động kinh doanh chủ yếu của nhà thuốc (mua, bán thuốc, khám bệnh, tư vấn cho người mua hàng, bảo quản thuốc)
  • Yêu cầu với người trực tiếp bán thuốc (người bán lẻ, người quản lý và chủ của nhà thuốc)
  • Danh sách các loại thuốc đang kinh doanh tại nhà thuốc (khoảng 30 loại, có hình ảnh kèm theo). Chú ý danh sách này cần đối chiếu với danh sách các loại thuốc được lưu hành trên thị trường theo quy định của nhà nước, bộ y tế.
  • Hoạt động tư vấn, hướng dẫn dùng thuốc

Phần 3: Đề xuất và kiến nghị

  • Đánh giá về điểm mạnh và điểm yếu của nhà thuốc, trình bày rõ nguyên nhân.
  • Đề xuất, kiến nghị hướng khắc phục yếu điểm, giúp nhà thuốc phát triển

3.3 Kết luận

Tóm tắt lại nội dung chính của báo cáo. Đồng thời đưa ra các định hướng đề tài nghiên cứu cho bài luận tốt nghiệp của mình (3-5 định hướng).

Có thể bạn cũng quan tâm đến: Cách làm bài báo cáo thực tập quản trị kinh doanh chi tiết

4. Tải miễn phí Mẫu đề cương báo cáo thực tập chi tiết

https://luanvan24.com/bao-cao-thuc-tap-nha-thuoc/ 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì?

  1. Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm là gì Chu kỳ sống của sản phẩm  (Product Life Cycle) là thuật ngữ chỉ quá trình biến đổi doanh thu và lợi nhuận của một sản phẩm từ khi nó được tung ra thị trường cho đến khi nó được rút hẳn khỏi thị trường. Khái niệm này được quản lý và các chuyên gia tiếp thị sử dụng như một yếu tố quyết định để lên  chiến lược marketing mix  phù hợp với từng giai đoạn xem khi nào thì phù hợp để tăng quảng cáo, giảm giá, mở rộng sang thị trường mới hay thiết kế lại sản phẩm. 2. 4 giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm Sơ đồ chu kỳ sống của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm bất kỳ đều được thể hiện qua  4 giai đoạn  đó là:  Triển khai, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Một sản phẩm bắt đầu với một ý tưởng và trong giới hạn của kinh doanh hiện đại, nó không có khả năng đi xa hơn cho đến khi nó trải qua nghiên cứu và phát triển và được coi là khả khi, có khả năng sinh lời. Tại thời điểm đó, sản phẩm được s...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...