Chuyển đến nội dung chính

11+ chuyên ngành nhận viết thuê luận văn tại Cần Thơ của Luanvan24


Tại các đơn vị nhận làm luận văn cao học Cần Thơ, chuyên ngành sản phẩm cũng như sinh viên các trường quan tâm vô cùng đông đảo. Trong đó, tại Luanvan24, chúng tôi cung cấp dịch vụ viết luận văn tốt nghiệp và luận văn cao học cho hầu hết các ngành nghề (bao gồm viết bằng ngôn ngữ tiếng Việt và viết luận văn bằng tiếng Anh). 

1 Các chuyên ngành

Với đội ngũ chuyên viên viết luận là các giảng viên, tiến sĩ, thạc sĩ có chuyên môn cao trong mọi lĩnh vực từ các trường đại học, học viện lớn tại Cần Thơ nói riêng và trên cả nước nói chung; đơn vị nhận viết luận văn thuê hầu hết các lĩnh vực, ngành học với chất lượng cao, đảm bảo yếu tố học thuật và giá trị thực tiễn. 

cac-chuyen-nganh-nhan-viet-thue-luan-van-tai-can-tho
Các chuyên ngành luận văn 24 nhận viết

Và dưới đây là các chuyên ngành tiêu biểu trung tâm nhận viết thuê luận văn tại Cần Thơ:

a) Chuyên ngành Kinh tế, kinh doanh, marketing, quản trị

  •  Quản trị kinh doanh tổng hợp.
  •  Kế toán
  • Quản trị marketing.
  • Quản trị doanh nghiệp.
  • Quản trị logistics.
  • Quản trị nhân sự

b) Chuyên ngành Văn hóa, xã hội, giáo dục

  • Quản trị văn hóa
  • Xã hội học
  • Tâm lý học
  • Quản lý giáo dục

c) Chuyên ngành Công nghệ thông tin

  • Kỹ thuật điện tử viễn thông
  • Công nghệ đa phương tiện
  • Công nghệ kỹ thuật, điện tử

d) Chuyên ngành Luật

  • Luật kinh tế
  • Luật học
  • Luật dân sự

e) Chuyên ngành Ngôn ngữ

  • Ngôn ngữ học
  • Văn học
  • Hán Nôm

2. Các trường triển khai

Hiện nay, khi không ít sinh viên đại học, cao học tại Cần Thơ vừa học vừa làm và quan tâm nhiều hơn tới các vấn đề, lĩnh vực thực hành, thực tiễn và thiếu thời gian đầu tư cho việc làm luận văn. Từ đó việc quan tâm tới việc thuê làm luận văn tại Cần Thơ ngày càng phổ biến và phát triển. Hầu hết một bộ phận sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng lớn tại tỉnh thành đều quan tâm, tìm hiểu tới dịch vụ nhận làm luận văn thuê Cần Thơ. 

Cùng tham khảo Top 10 trường đại học, cao đẳng lớn tại Cần Thơ triển khai: 

  • Trường đại học Y dược Cần Thơ
  • Đại học FPT Cần Thơ
  • Đại học Cần Thơ
  • Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ
  • Trường Đại học Nam Cần Thơ
  • Trường Đại học Tây Đô
  • Trường Cao đẳng Cần Thơ
  • Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ
  • Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ
  • Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ

Dĩ nhiên, bên cạnh các trường top mà chúng tôi hay nhận được yêu cầu về dịch vụ, thì chúng tôi vẫn cung cấp dịch vụ này đến tất cả các bạn sinh viên tại tất cả các trường ở Cần thơ nếu có nhu cầu. 


Xem ngay Bảng giá viết thuê luận văn tại cần thơ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguồn gốc giai cấp trong xã hội

  Các loại nguồn gốc giai cấp  1. Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản Nguồn gốc giai cấp vô sản, giai cấp vô sản được hình thành và phát triển, trong hình thái kinh tế – xã hội tư bản chủ nghĩa. Nguồn gốc giai cấp vô sản:  Vào những năm cuối thế kỷ XVIII, do sự phát triển của cuộc cách mạng lần thức nhất tại Anh, áp dụng các thành tựu của cuộc cách mạng, các nhà máy, xí nghiệp, đồn điển hình thành một các nhanh chóng. Các nông dân không có đất canh tác, hoặc bị bắt vào làm cho các xí nghiệp nhà máy, từ đó giai cấp vô sản ra đời. (Giai cấp vô sản gồm công nhân, nông dân, tri thức,.. trong đó giai cấp công nhân là giai cấp đại diện cho giai cấp vô sản). Đời sống của giai cấp vô sản:  Vì là giai cấp không có sở hữu về tư liệu sản xuất, nên đời sống của giai cấp vô sản mà đại diện là công nhân bị chèn ép rất nặng nề, làm công việc nặng nhọc nhưng tiền lương không được bao nhiêu, rất nhiều công nhân đã bỏ mạng lại các đồn điền, xí nghiệp. Nên mâu thuẫn giữa hai giai cấp ...

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì?

  1. Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm là gì Chu kỳ sống của sản phẩm  (Product Life Cycle) là thuật ngữ chỉ quá trình biến đổi doanh thu và lợi nhuận của một sản phẩm từ khi nó được tung ra thị trường cho đến khi nó được rút hẳn khỏi thị trường. Khái niệm này được quản lý và các chuyên gia tiếp thị sử dụng như một yếu tố quyết định để lên  chiến lược marketing mix  phù hợp với từng giai đoạn xem khi nào thì phù hợp để tăng quảng cáo, giảm giá, mở rộng sang thị trường mới hay thiết kế lại sản phẩm. 2. 4 giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm Sơ đồ chu kỳ sống của sản phẩm Chu kỳ sống của sản phẩm bất kỳ đều được thể hiện qua  4 giai đoạn  đó là:  Triển khai, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Một sản phẩm bắt đầu với một ý tưởng và trong giới hạn của kinh doanh hiện đại, nó không có khả năng đi xa hơn cho đến khi nó trải qua nghiên cứu và phát triển và được coi là khả khi, có khả năng sinh lời. Tại thời điểm đó, sản phẩm được s...

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

  1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Khái niệm về hành vi người tiêu dùng Hành vi người tiêu dùng là  một khái niệm bao hàm nhiều nội dung, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực với nhiều cách tiếp cận. Các nhà kinh tế học cổ điển định nghĩa hành vi người tiêu dùng là một sự lựa chọn hợp lý. Samuelson (1938) cho rằng hành vi của một cá nhân có thể được xem như là một loạt các lựa chọn hợp lý.  Lựa chọn hợp lý là lựa chọn những hành động tốt nhất thỏa mãn mục tiêu cá nhân. Chính sự lựa chọn hợp lý này cho phép dự đoán được hành vi tiêu dùng.  Lựa chọn hợp lý là hành vi có thể lượng hoá được thông qua tối đa hoá một số hàm toán học phù hợp với các biến số hành vi và môi trường. Khi môi trường thay đổi, hành vi người tiêu dùng cũng thay đổi theo, tuân theo quy luật hàm số toán học.  1.1. Theo quan điểm, kinh tế học Theo quan điểm của kinh tế học, người tiêu dùng được giả định là  con người duy lý.  Vì vậy, hành vi tiêu dùng là những hành động mộ...