Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cách trình bày khóa luận tốt nghiệp

Lần đầu tiên bạn thực hiện khóa luận tốt nghiệp, bạn đã biết cách trình bày khóa luận tốt nghiệp như thế nào chưa? Bài viết sau đây của Luận Văn 24 chuyên làm chuyên đề tốt nghiệp thuê sẽ giúp bạn có một luận văn tốt nghiệp hoàn chỉnh nhất.
Hướng dẫn cách trình bày khóa luận tốt nghiệpHướng dẫn cách trình bày khóa luận tốt nghiệp

1. Kết cấu khóa luận

Trang bìa: Bao gồm bìa chính và bìa phụ (trình bày theo mẫu phụ lục 1, 2)
Trang “Lời cảm ơn”: Nên được viết ngắn gọn trong phạm vi 1 trang
Mục lục: Nên được trình bày trong phạm vi 2 trang (theo mẫu phụ lục 3)
Danh mục bảng biểu
Danh mục hình (ảnh, sơ đồ, biểu đồ, đồ thị, bản đồ)
Danh mục các ký hiệu, ký tự viết tắt (nếu có)
Danh mục các phụ lục (nếu có)
Nội dung luận văn tốt nghiệp: Phần nội dung của khoá luận nên trình bày trong khoảng từ 60 đến 80 trang. Mỗi phần đều được bắt đầu từ 1 trang mới. Các mục nên được đánh số thứ tự theo số Ả Rập (1, 2, …) nhiều cấp như 1.1; 1.1.1; 1.1.1.2 (không nên sử dụng mục lớp 5 trở đi). Với các đoạn văn bản phân tích cho bảng biểu nên đặt trước bảng biểu đó.                 
Phần 1. Mở đầu
– Đặt vấn đề
– Mục tiêu nghiên cứu
– Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
– Kết quả nghiên cứu dự kiến
Phần 2. Tổng quan tài liệu và Phương pháp nghiên cứu
– Tổng quan tài liệu
+ Cơ sở lý luận
+ Cơ sở thực tiễn
– Phương pháp nghiên cứu
+ Khung phân tích
+ Thu thập số liệu
+ Phương pháp nghiên cứu                 
Phần 3. Kết quả nghiên cứu và thảo luận
– Giới thiệu địa điểm nghiên cứu
– Kết quả nghiên cứu
– Giải pháp đề xuất                 
Phần 4. Kết luận và kiến nghị
– Kết luận
– Kiến nghị
Hiện tại, Luận Văn 24 đang cung cấp dịch vụ làm thuê báo cáo thực tập , nhận viết assignment , hỗ trợ spss , viết tiểu luận thuê chuyên nghiệp nhất thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ từ A-Z.

2. Hình thức khóa luận

Ngôn ngữ: Ngôn ngữ được sử dụng trong khoá luận là tiếng Việt. Trong trường hợp khoá luận có sử dụng ngôn ngữ nước ngoài như tên riêng, địa danh… phải để nguyên, không được phiên dịch sang tiếng Việt. Đối với các tài liệu nước ngoài mà khoá luận có tham khảo, tên của chúng cũng phải được giữ nguyên bản ngữ.
Giấy in: Khoá luận phải sử dụng loại giấy trắng khổ A4 có chất lượng cao, in một mặt. Với những trang có sơ đồ, ảnh đặc biệt nên được in trên giấy ảnh chuyên dụng. Với các trang quá khổ như bản đồ, bảng cân đối kế toán,… phải được gấp lại cho đúng với kích cỡ của khoá luận.
Định lề trang: Tất cả các trang văn bản của khoá luận phải được định lề như sau:
 Lề trên : 1,2” (3 cm)         Lề dưới: 1.2” (3 cm)
Lề trái : 1,2” (3 cm)             Lề phải: 0,8” (2 cm)
Font chữ: Font chữ “Times New Roman”, cỡ chữ 14 được áp dụng cho toàn bộ nội dung của khoá luận. Tên các phần để chữ in hoa và đậm, tên các mục cấp 1, 2 để chữ in thường và đậm, tên các mục cấp 3 để chữ in thường, đậm và nghiêng. Với các mục nhỏ hơn để in thường như là văn bản.
Đánh số trang: Tất cả các trang trong khoá luận đều phải được đánh số trang theo thứ tự từ đầu đến cuối, không để trống trang nào. Các trang từ a đến h trong mục 2 được đánh số trang theo thứ tự i, ii,… Các trang từ i đến k được đánh số trang theo thứ tự 1, 2,… Số trang phải được đặt ở góc dưới, bên phải của trang giấy.
Khoảng cách dòng: Trừ các tiêu đề, bảng biểu, phần chú thích phía dưới, phần tài liệu tham khảo và phụ lục, văn bản trong luận văn phải giãn dòng 1.5lines. Khoảng cách từ tên phần đến mục đầu tiên (cấp 1) là 3 dòng đơn. Khoảng cách giữa phần văn bản kết thúc của mục trên và tiêu đề mục dưới là 2 dòng đơn. Khoảng cách trên và dưới của bảng, biểu, hình là 2 dòng đơn. Đối với phụ lục và bảng biểu, không quy định khoảng cách dòng nhưng nên để dòng đơn hoặc 1.5lines. Phần tài liệu tham khảo nên để dòng đơn, khoảng cách giữa hai tài liệu liệt kê là 1 dòng đơn.
Số quyển: 3 quyển, bìa thường.
Bảng, biểu, hình vẽ, sơ đồ và đồ thị 
Đánh số thứ tự theo hình vẽ, bảng, biểu, sơ đồ và đồ thị trong khoá luận, kèm theo dẫn giải. Thứ tự của bảng, biểu, hình vẽ, sơ đồ và đồ thị là thứ tự trong từng phần. Ví dụ:
Hình 2.3 là hình thứ 3 trong Phần 2.
Bảng 3.3 là bảng thứ 3 trong Phần 3.
– Tên của bảng để phía trên. Nếu cần ghi nguồn, ghi chú, giải thích các chữ viết tắt trong bảng hay nêu các nguồn thông tin của bảng sẽ ghi ngay bên dưới bảng.
– Tên của sơ đồ, hình vẽ, đồ thị ghi phía dưới.
#LV24 , #luan_van_24 , #luận_văn_24 , #dịch_vụ_chỉnh_sửa_luận_văn , #làm_đồ_án_thuê , #làm_chuyên_đề_tốt_nghiệp_thuê, #giá_làm_luận_văn_tốt_nghiệp
Xem thêm: https://luanvan24.com/huong-dan-cach-trinh-bay-khoa-luan-tot-nghiep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[BÁO GIÁ 2022] Dịch Vụ Viết Thuê Luận Văn Thạc Sĩ, Cao Học | Uy tín

Báo giá Dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ, luận văn cao học, luận văn tốt nghiệp uy tín, chất lượng, giá rẻ, bảo mật tuyệt đối tại Luậnvăn24 https://luanvan24.com/viet-thue-luan-van/

25 mẫu lời cảm ơn trong khóa luận tốt nghiệp XUẤT SẮC 2022 + Cách viết

Luận Văn 24 chọn lọc cho bạn 25+ mẫu lời cảm ơn trong khóa luận văn tốt nghiệp đạt điểm cao nhất 2022 kèm cách viết để giành trọn điểm! https://luanvan24.com/mau-loi-cam-on-khoa-luan/

40+ đề tài và mẫu luận văn thạc sĩ quản lý đất đai HOT nhất 2022

Bài viết cung cấp 40+ mẫu đề tài, đề cương cùng các mẫu luận văn thạc sĩ quản lý đất đai HOT nhất 2022! Tham khảo và download ngay! https://luanvan24.com/luan-van-thac-si-quan-ly-dat-dai/